วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2557

วิธีที่จะทำให้เราไม่โดดเดี่ยว เวลาฝ่าดงพวกม๊อบไปเลือกตั้ง

 

วันเสาร์, กุมภาพันธ์ 01, 2557

วิธีที่จะทำให้เราไม่โดดเดี่ยว เวลาฝ่าดงพวกม๊อบไปเลือกตั้ง



ผมอยากบอกว่าถ้าเรา ไปเลือกแล้วกลับบ้านเลย ไม่รอคนข้างหลัง
เราจะอยู่อย่างโดดเดี่ยวครับ 

ตามภาพ



แล้วถ้าเรารอกันล่ะ

ตามภาพ


คิดว่าการรอกันเพื่อรวมกลุ่ม
จะทำให้เรามีเสียงที่ดังขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น